Saturday, September 19, 2015

Biểu tượng Trả lời tin nhắn rất nhiệt tình cho Fanpage

Ở một số Fanpage bạn có thể nhìn thấy biểu tượng kèm dòng chữ  "Trả lời tin nhắn rất nhiệt tình". Cái này trông cũng "lạ mắt" và nhìn cũng khá hay. Nó cũng giống như Đánh giá 5 sao cho Fanpage - giúp phần trang trí và làm tăng sự uy tín cho Fanpage của bạn. Bài viết này mình sẽ nói qua vấn đề này để giải đáp một chút cho những bạn tò mò tính năng trên.
Trả lời tin nhắn rất nhiệt tình

Fanpage nên có biểu tượng "Trả lời tin nhắn rất nhiệt tình"

Những Fanpage dạng cửa hàng, shop thời trang, công ty, dịch vụ,... thì nên có biểu tượng này. Mặc dù nó không quá quan trọng những sẽ là một điểm cộng trong mắt khách hàng. Khi nhìn thấy dòng chữ "Trả lời tin nhắn rất nhiệt tình" thì khách hàng cũng sẽ dễ nghĩ đây là một dịch vụ tốt.
Còn những Fanpage kiểu dạng tin tức hay giải trí thì ít khi chúng ta thấy biểu tượng này và nó cũng không thực sự quan trọng đối với những Fanpage kiểu như vậy.

Cách tạo "Trả lời tin nhắn rất nhiệt tình" như thế nào

Để xuất hiện biểu tượng này thì bạn phải mất thời gian là 7 ngày. Trong 7 ngày biểu tượng đó sẽ xuất hiện nếu trang của bạn đáp ứng được 2 điều kiện sau:
  • Đã phản hồi 90% tin nhắn
  • Duy trì được thời gian phản hồi trung bình là 5 phút cho tất cả các phản hồi đã gửi
Chỉ với 2 điều đơn giản như vậy thôi là bạn có thể làm xuất hiện biểu tượng này rồi. Rất đơn giản phải không nào!
Chú ý: Không phải tất cả mọi trang đều có thể xuất hiện biểu tượng này. Để nó có thể xuất hiện thì bạn phải bật tính năng cho phép mọi người liên hệ với trang.
Và để bật tính năng này thì bạn làm theo vài bước đơn giản như sau
  1. Nhấp vào Thiết lập ở đầu Trang của bạn
  2. Nhấp vào Tin nhắn
  3. Nhấp để chọn hoặc bỏ chọn hộp bên cạnh Cho phép mọi người liên hệ riêng với Trang của tôi bằng cách hiển thị nút Tin nhắn
  4. Nhấp vào Lưu thay đổi
Như vậy là xong rồi đó. Chúc các bạn thành công!