Monday, August 31, 2015

Cách tăng Sub qua List cho Facebook

Thỉnh thoảng bạn nhìn thấy một số tài khoản Facebook không phải người nổi tiếng gì mà cũng có tới hàng trăm ngàn lượt theo dõi. Vậy lượt theo dõi đó từ đâu ra và thật sự nó là gì? Bài viết này mình cũng xin viết qua về vấn đề này một chút để mọi người hiểu rõ hơn về tình trạng mua bán sub hiện nay.
Cách tăng Sub qua List cho Facebook đơn giản nhất
Cách tăng Sub qua List cho Facebook

Có 2 loại Sub khác nhau cần biết

Các bạn nên chú ý răng mặc dù gọi là tăng Sub tuy nhiên nó được phân biệt ra làm 2 loại là Sub thật và Sub ảo. Sub thật có nghĩa là những người mà theo dõi bạn (follow) thông qua nút theo dõi.
Bạn có thể bật nút này ở đây
https://www.facebook.com/settings?tab=followers
Facebook có cung cấp cho bạn một mã nhúng để bạn có thể nhúng nó vào website của bạn. Những ai quan tâm thực sự đến bạn thì họ sẽ ấn vào đó và trở thành Subscribers thật.
Còn Sub ảo là gì? Đó là những người không thực sự theo dõi bạn, mà họ cũng giống như bạn. Đều đang cùng theo dõi một List
Để tìm hiểu List là gì và cách tạo List như thế nào thì bạn đọc bài sau
Cách tạo List - Danh sách theo dõi Facebook

Ví dụ ở đây mình có danh sách vài List như vầy
  • https://www.facebook.com/lists/323008601174069
  • https://www.facebook.com/lists/322974161177513
  • https://www.facebook.com/lists/533113030171747
Thì 2 list đầu tiên được lập ra nhằm mục đích trao đổi sub cho nhau. Còn cái list thứ 3 thì mình lập ra để dành cho những người quan tâm đến các thủ thuật Facebook. Nếu bạn cũng Theo dõi các List này thì bạn sẽ nhận được một lượng Sub tương ứng với số người đã Sub các cái List này. Và tất nhiên là số Sub này khá ảo và không đem lại nhiều lợi ích thực sự cho bạn.

Cách tăng Sub qua List cho Facebook như thế nào

Câu trả lời đã rất rõ ràng rồi. Bạn đi tìm kiếm những List có lượng người Theo dõi lớn và cũng tham gia Theo dõi, có thể liên hệ với admin của List đó để được add vào danh sách nhanh hơn và nhận được sự hỗ trợ chi tiết hơn. Tuy nhiên, như mình đã nói nó chỉ là Sub ảo nên có lẽ chỉ để cho đẹp thôi.
Vậy nó sẽ đẹp hơn ở điểm nào nhỉ
10K Sub các bạn được mở tính năng Reply trong comment.
15K Sub tên các bạn sẽ được in đậm.
50K Sub Tên các bạn sẽ in đậm mãi mãi, và bất cứ nơi đâu khi comment ,reply trên bất cứ chỗ nào.
Trên đấy là nguyên văn của một bạn làm dịch vụ tăng Sub trên Facebook. Hi vọng các bạn hiểu hơn về vấn đề này và cân nhắc xem có nên sử dụng các dịch vụ tăng Sub trên Facebook không nhé.