Saturday, August 22, 2015

Tăng like Fanpage Facebook bằng Addmefast

Đối với nhưng Fanpage mới lập thì ngoài việc mời bạn bè like hộ, thì bạn thường dùng cách gì? Nhiều bạn có điều kiện thì sẽ thuê người kéo like hoặc bỏ tiền ra chạy quảng cáo để tăng like. Một số khác thì biết sử dụng code "bẩn" để tăng like. Nhưng những người dùng phổ thông khi không có tiền cũng không có kỹ thuật gì đặc biệt thì sẽ tăng like như thế nào?
Bài viết này mình xin giới thiệu các bạn một trang web giúp các bạn có thể tăng like cho Fanpage của mình
http://addmefast.com/
Thực ra đây là một trang trao đổi like. Có hàng nghìn người khác cũng sở hữu những Fanpage như bạn và họ cũng có cùng nhu cầu giống bạn. Do đó, cơ chế hoạt động của nó là bạn like cho họ và họ sẽ like cho bạn.
Mỗi lần bạn like một Fanpage thì sẽ lấy được 1 số điểm (point) nhất định được chủ của Fanpage đó quy định. Thông thường là từ 5 - 9 point / 1 like. Mỗi ngày bạn like đủ 50 trang thì sẽ có thêm Bonus cho ngày đó.
Sau đó bạn dùng số point mà bạn kiếm được để làm "ngân sách tăng like" cho trang của bạn.
Tăng like Fanpage giai đoạn đầu bằng Addmefast
Tăng like Fanpage Facebook bằng Addmefast
Ngoài dịch vụ trao đổi like thì Addmefast còn có các dịch vụ khác như trao đổi view, subscribe,.. Bạn có thể tham gia nếu muốn.
Sở dĩ mình giới thiệu trang này bởi vì đây là trang trao đổi like lớn nhất, do vậy lượng người tham gia cũng lớn nên bạn không sợ bị thiếu like như những trang của Việt Nam.
Hãy theo dõi những bài viết sau. Mình sẽ giới thiệu những công cụ để bạn tăng like hiệu quả hơn. Xin cảm ơn.